[DATA - 004] Lỗ hổng chi phí của Bạn đang ở đâu?

00420182010

Odoo image and text block

Có bao giờ Bạn tự hỏi mình mất bao nhiêu chi phí cho những chi phí này chưa?

1. Chi phí Cơ hội?

2. Chi phí Thời gian?

3. Chi phí cho những Bài học, kinh nghiệm đắt giá mà Bạn đã phải trải qua? 

4. Chi chí của sự Tâm huyết, cống hiến (công sức) của Bạn?


Trong Doanh nghiệp cũng vậy, những lỗ hổng chi phí luônkhắp mọi nơi. Tại đó thể Bạn chưa nhìn thấy hoặc đã thấy nhưng chưa đo lường được mặc không hề nhỏ.

Quản dữ liệu một trong những vấn đề Bạn không nên đánh giá thấp Bạn sẽ rất bất ngờ với những con số biết nói của chúng tôi

Odoo image and text block

Lỗ hổng chi phí của Doanh nghiệp ở khắp mọi nơi?


Mỗi ngày chúng ta trung bình mất khoảng 30 phút – 2 giờ đồng hồ cho việc tìm kiếm dữ liệu (Theo Báo cáo của Gartner)


Hơn 53% các tổ chức vẫn còn sử dụng các quy trình thủ công cho việc lưu trữ, chia sẻ tập tin (Nghiên cứu của AIIM)


Một nghiên cứu của Xerox chỉ ra rằng hơn 45% giấy văn phòng bị loại bỏ đã được ném ra vào cùng ngày được in ra. Rất nhiều thời gian chi phí đang bị lãng phí cho việc in ấn, phân chia…tài liệu. Trong khi đó, chi phí vòng đời của Một tài liệu giấy thể vượt quá 20$.


    Thực tế Doanh nghiệp Bạn thì sao?


    Với 2 góc nhìn sau, Bạn sẽ thấy rõ lỗ hổng chi phí của Doanh nghiệp

    1. Chi phí thời gian của Doanh nghiệp











    *

    ***Bạn sẽ bị mất/lãng phí 9.6 triệu đồng/tháng; 115.2 triệu đồng/năm.  Con số này tiếp tục tăng lên rất nhiều nếu số lượng nhân sự của Bạn tăng. 


    2. Chi phí cho sự ổn định của Hệ thống

    Chi phí này Bạn người biết nhất khi đã từng hoặc đã thấy, đã chứng kiến  hậu quả, thiệt hại gây ra

    • Nhân viên nghỉ việc, Dữ liệu theo đó cũng “nghỉ việc” luôn

    • Mỗi khi có sự thay đổi về Nhân sự, Bạn mất rất nhiều thời gian cho việc bàn giao, chuyển giao hướng dẫn sử dụng Dữ liệu cho Nhân sự đó.


    Thay đổi tư duy làm thay đổi chi phí

    Hôm nay, ngày mai, hay trong 5 năm tới?

    Sử dụng một chút thời gian trả trước thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian sau này    

     1. Cải thiện năng suất

    Dữ liệu được tổ chức, lưu trữ tập trung, tiết kiệm thời gian chi phí cho việc tìm kiếm chia sẻ dữ liệu, tiết kiệm tối đa 90% thời gian làm việc của nhân viên. Lưu trữ Dữ liệu An toàn - Bảo mật

    Lưu trữ đám mây dần được các Doanh nghiệp sử dụng, chuyển sang tổ chức Dữ liệu không giấy tờ.

     2. Quản thông tin được cải thiện

    Tạo quy tắc quản lý dữ liệu, cung cấp cho Bạn một phương pháp chuẩn. Bạn làm được nhiều việc hơn với lượng thời gian ít hơn.

    • Sắp xếp, phân loại Dữ liệu

    • Chuẩn hóa cách đặt tên tệp, thư mục

    • Quản lý các phiên bản tệp (File versioning)

    • Giảm thiểu 53% quy trình tìm kiếm, chia sẻ tài liệu một cách thủ công.

    • Mang lại sự dễ dàng và rõ ràng về cách truy cập thông tin quan trọng, đảm bảo hiệu quả công việc ngay khi có thể.

     
    3. Môi trường làm việc di động

    Cách mạng công nghệ 4.0, các doanh nghiệp ngày càng phát triển, truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi một cách hiệu quả.

    • Tiết kiệm chi phí

    • Rút ngắn thời gian làm việc

    4. Văn phòng không giấy tờ

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng, các văn bản tài liệu lưu trữ 80% không được nhắc đến nữa.

    Hệ thống sở dữ liệu lưu trữ tập trunghỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm, lưu trữ, dử dụng thông tin, giảm thiểu việc in ấn

    5. Cải thiện sự tuân thủ

    Tăng cường sự ràng về vai trò trách nhiệm thông qua thảo luận chuyên sâu về quản luồng thông tin quy trình tài liệu.

    Tải file

    Chia sẻ tới cộng đồng 

    Hãy tham gia vào Dòng tin xã hội 
    của chúng tôi

    Giúp Bạn có thêm được kiến thức và trải nghiệm từ những Câu chuyện thực tế và thành công của Khách hàng.      

    Những kinh nghiệm tuyệt vời trong quản lý và vận hành Doanh nghiệp

    Chia sẻ các kỹ năng làm việc để tăng năng xuất và hiệu quả trong công việc

    Bản tin luôn cập nhật hàng tuần

    Nhập email của Bạn để nhận Bản tin trực tiếp từ E-Data   

    Đăng ký nhận tin


    Go to top