Tại sao phải tạo quy tắc trong tổ chức dữ liệu?
Tạo quy tắc quản lý Dữ liệu, cung cấp cho Bạn một phương pháp chuẩn. Bạn làm được nhiều việc hơn với thời gian ít hơn
(Công cụ tuyệt vời = Người hạnh phúc)
Sắp xếp và phân loại Dữ liệu thành các ‘Tủ’ tài liệu một cách có quy tắc, là nơi lưu Dữ liệu để Bạn có thể tìm thấy
Chuẩn hoá cách đặt tên tệp, thư mục: Dữ liệu trong các ngăn ‘Tủ’ của Bạn sẽ được đặt tên theo tiêu chí quy định phù hợp với DN Bạn
Quản lý các phiên bản tệp (File versioning)
Tại sao phải tạo quy tắc trong tổ chức dữ liệu?
20191907
Tổ chức dữ liệu là vấn đề quan trọng hiện nay
Tổ
chức dữ liệu – nghe thì tưởng chừng rất đơn giản nhưng liệu bạn đã biết tổ chức
dữ liệu đúng hay chưa? Việc tạo các quy tắc trong tổ chức dữ liệu sẽ giúp bạn
làm được nhiều việc hơn với lượng thời gian ít hơn.
Tổ chức dữ liệu là gì?
Trước hết, có thể hiểu dữ liệu là những gì có thật được ghi nhận lại và mang một ý nghĩa nào đó. Thông tin phản ánh tri thức, sự hiểu biết của con người về một đối tượng chính là nội dung của dữ liệu.
Tổ chức dữ liệu và việc sắp xếp các cơ sở dữ liệu một cách khoa học, lưu trữ theo một cấu trúc chặt chẽ nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng với các mục đích khác nhau. Việc tổ chức dữ liệu tốt sẽ giúp cho quá trình làm việc của bạn trở nên thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.
Làm việc hiệu quả hơn: thực tế chứng minh rằng, việc tổ chức dữ
liệu theo các quy tắc trước khi bắt tay vào làm việc sẽ giúp cho bạn làm việc
hiệu quả hơn. Các thông tin, dữ liệu khi được sắp xếp có khoa học sẽ giúp cho
quá trình làm việc trở nên thuận lợi hơn rất nhiều so với việc không sắp xếp, tổ
chức dữ liệu có sẵn theo nguyên tắc.
Tốn
ít thời gian hơn: không chỉ làm việc hiệu quả, khi tổ chức dữ
liệu theo quy tắc, bạn không còn phải tốn quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm
thông tin, dữ liệu mà mình đang cần trong số rất nhiều dữ liệu chưa được sắp xếp.
Dù tiết kiệm được nhiều thời gian nhưng hiệu suất công việc vẫn không hề bị giảm
đi chính là ưu điểm lớn nhất của việc tổ chức dữ liệu theo quy tắc khi làm việc.
Sự khoa học trong tư duy: khi tổ chức dữ liệu theo nguyên tắc, bạn sẽ rèn được thói quen sắp xếp công việc khoa học và từ đó có thể đạt được hiệu quả trong công việc lâu dài.
Như vậy, việc tổ chức dữ liệu theo quy tắc là việc làm vô cùng cần thiết để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tiết kiệm được thời gian làm việc cho bạn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn có thể liên hệ IT-CARE ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho bạn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
Hiệu quả là có thật!
Công nghệ luôn thay đổi, Doanh nghiệp không ngừng chuyển động.
Thách thức là cơ hội tạo nên động lực để các CEO lãnh đạo Doanh nghiệp thành công.
của chúng tôi