QLNB_001_Đồng thuận và thay đổi thói quen_070618

Public Channel / Quản lý Nội bộ

Share on Social Networks

Share Link

Use permanent link to share in social media

Share with a friend

Please login to send this presentation by email!

Embed in your website

Select page to start with

1. “ Đồng thuận ” và “ Thay đổi ” thói quen làm việc trong Doanh nghiệp

7.    “ Bạn không thể thống nhất suy nghĩ của mọi người , nhưng bạn có thể thống nhất mọi người qua một mục tiêu chung ”

8. Thank you ! Nếu Bạn có bất kỳ câu hỏi nào vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí . [IT - CARE ] ■ Tel: 0243 5500 902 / 1900 636 502 ■ Hotline: 0912 113 833 / 0932 208 568 ■ E - Mail: tuvan@adsose.com ■ Website : http://edata.it - care.vn/ http :// www.it - care.vn

5.  CBCNV không “ đồng thuận ” , không thay đổi và tiếp cận “ cái mới ” mà lại quay về với cách làm cũ , thói quen cũ , vậy tại sao ? ❓ Có phải nó quá phức tạp đối với mọi người ? ❓ Hay để thực hiện được “ cái mới ” nó mất quá nhiều thời gian: phải thực hiện nhiều bước, điền vào nhiều chỉ tiêu ... ? ❓ Họ thấy rằng mình bị thêm việc: trước làm theo cách cũ vẫn ra được kết quả, bây giờ làm theo cách mới nhưng vẫn phải kết hợp với cách cũ của họ với ra kết quả? ❓ Lợi ích mang lại không thực sự nhiểu? ❓ Tuyên truyền, đào tạo và giám sát chưa thực sự hiệu quả ... Theo Bạn đâu là nguyên nhân chính ?

4.  Vị Tổng Giám đốc nói rằng : “ Để quyết định Ngân sách đầu tư, mua sắm một phần mềm hay một giải pháp nào đó thì không khó . Cái khó là sau khi làm xong có giải quyết được vấn đề gì cho Doanh nghiệp hay không? Có mang lại hiệu quả thực sự hay không? Hay mất bao nhiêu công sức sau đó lại quay về với thói quen cũ, cách làm cũ ? ” Khách hàng chia sẻ !

2.  Trong buổi Offline trò chuyện với khách hàng về Quản lý dữ liệu tập trung . Chúng tôi đã được nghe Khách hàng nói về vấn đề của họ gặp phải khi thay đổi từ “ cái hiện tại ” sang “ cái mới ” như trường hợp của khách hàng này : Vấn đề thực tế ở Khách hàng  Là một công ty cổ phần 51 % vốn Nhà nước, với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và BĐS .  Khoảng 10 các văn phòng , chi nhánh ở 3 miền Bắc , Trung , Nam .

3. ♻️ Với mong muốn tăng Năng suất lao động , tăng hiệu quả làm việc của các CBCNV trong Công ty . Ban Lãnh đạo đã quyết định Đổi mới cách thức làm việc từ ' Thủ công ' sang cách làm mà giảm bớt sự tác động của con người , tăng khả năng chi sẻ và phối hợp với nhau đồng thời Người quản lý có thể kiểm soát được khi cần thiết . Vấn đề thực tế ở Khách hàng ♻️ Một thực tế là : mặc dù chủ trương phù hợp với xu hướng phát triển , mong muốn là tất yếu , Ngân sách đã có nhưng Bạn có biết vấn đề mà Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp này lo ngại nhất là gì không ? ♻️ Đó là l àm thế nào để hơn 300 CBCNV trong Doanh nghiệp thay đổi được thói quen làm việc của họ và thực hiện một cách nhất quán ?

6.  Hiểu được Mục tiêu Bạn cần đạt được Phân tích và hiểu rất rõ Bạn thực sự muốn gì ? Mục tiêu nào bắt buộc phải đạt được ?  Lãnh đạo chuyển đối Sẽ không có sự thay đổi nào nếu thiếu sự cam kết của lãnh đạo .  Dễ sử dụng Đơn giản chưa chắc đã dễ sử dụng , lý do họ quay lại với ' cái cũ ' là bởi vì nó dễ sử dụng . Do vậy , một trong những tiêu chí là phải lựa chọn được sản phẩm / giải pháp thân thiện với người dùng .  Tiện lợi là yếu tố rất quan trọng cần phải lưu ý Giảm bớt việc cùng một lúc sử dụng nhiều nguồn lực , kết hợp nhiều nguồn tài nguyên với nhau . Tiện lợi cho việc lấy dữ liệu đầu ra / thông tin và đạt được mục tiêu mong muốn  Giám sát - Đào tạo để tạo thành thói quen Đào tạo là để loại bỏ những trở ngại . Giám sát để kịp thời điều chỉnh và hỗ trợ . Nếu bạn bỏ qua bước này thì Dự án của bạn chỉ hoàn thành được 60 % ~ 70 % thôi . % còn lại với là kết quả đo lường sự thành công hay thất bại của Dự án / chiến dịch thay đổi của Ban . Hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề này  Phải thực sự làm cho nó trở nên đơn giản Sản phẩm / giải pháp bên trong có thể phức tạp nhưng đối với người sử dụng nó phải đơn giản đến mức nếu bạn thay đổi sang ' cái mới ' thì bạn vẫn có thể làm được một cách dễ dàng hoặc không cảm thấy quá khó khi thực hiện nó .  Chia nhỏ , làm từng bước theo từng giai đoạn Việc chia nhỏ để có thể kiểm thử , đánh giá và điều chỉnh kịp thời trên một quy mô nhỏ . Sau khi đã thành công ở quy mô nhỏ , bước tiếp theo mở rộng quy mô triển khai => giảm bớt rủi ro về nguồn lực : thời gian , con người và chi phí .

Views

  • 112 Total Views
  • 61 Website Views
  • 51 Embeded Views

Hành động

  • 0 Social Shares
  • 1 Likes
  • 0 Dislikes
  • 1 Comments

Share count

  • 0 Facebook
  • 0 Twitter
  • 0 LinkedIn
  • 0 Google+

Embeds 2

  • 9 edata.it-care.vn
  • 4 edata.adsose.com
Go to top