SKILL_003_Email là một công cụ giao tiếp Khách hàng thấy Bạn qua email_230818

Public Channel / Kỹ năng

Share on Social Networks

Share Link

Use permanent link to share in social media

Share with a friend

Please login to send this presentation by email!

Embed in your website

Select page to start with

7. 5W2H Bạn hãy áp dụng quy tắc này và tin Chúng tôi bởi kết quả và hiệu quả đã được kiểm chứng!

1. Email là một công cụ giao tiếp . Khách hàng thấy Bạn qua email

8. Nếu Bạn có câu hỏi nào hoặc thông tin của chúng tôi có hữu ích vui lòng liên hệ ngay với Chúng tôi để được Tư vấn miễn phí hoặc chia sẻ tới những Bạn có quan tâm [IT - CARE] Tel: 0243 5500 902/ 1900 636 502 Hotline: 0912 113 833/ 0932 208 568 E - mail: tuvan@adsose.com Website: http://edata.it - care.vn/ http://www.it - care.vn

5.  Với số liệu thống kê trên, chúng ta không có lý do gì để không thay đổi và 'bỏ túi' quy tắc đơn giản, dễ nhớ ngoài những lưu ý về : Cấu trúc nội dung, cách sử dụng từ ngữ, cách trình bày . Đó là quy tắc 5 W 2 H Quy tắc 5W2H

3.  Khách hàng hay người nhận Email họ cần thông tin gì trong một email? Thông điệp của Bạn  Làm thế nào để hạn chế việc cung cấp thiếu thông tin và Khách hàng ít phải mail đi mail lại nhiều lần ?  Giảm thời gian cho việc cung cấp/hỏi/trả lời và trong trường hợp không xác nhận kịp thời Bạn có thể bị Khách hàng đánh giá phản hồi chậm hoặc bỏ quên thông tin của họ?

2.  Email là một trong các công cụ giao tiếp . Mục tiêu của việc giao tiếp là hiểu được thông điệp . Các thành viên trong Doanh nghiệp bạn là những người thực hiện các thông điệp này . Thông điệp của Bạn  Email cũng là một trong tiêu chuẩn đánh giá mức độ chuyên nghiệp của Doanh nghiệp thông qua địa chỉ Email, Chữ ký và Nội dung email . Khách hàng thấy Bạn qua Email. Hãy giúp họ nâng tầm Doanh nghiệp Bạn  Tuy nhiên làm thế nào để Email giao tiếp hiệu quả ?

4. Số liệu thống kê về Email cho thấy 2 . Tính đến năm 2013 thế giới có 3 , 6 tỉ tài khoản email và tăng lên hơn 4 , 3 tỉ tài khoản vào cuối năm 2016 . (nguồn Radicati) 1 . 91 % khách hàng kiểm tra email mỗi ngày . ( nguồn Exact Target) . 48% email được mở trên thiết bị di động ( nguồn Litmus) 3 . 74 % khách hàng thích nhận được những giao tiếp thương mại thông qua email . (nguồn Merkle) . 4 . 66 % người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến nhờ tác động của thông điệp email marketing . (nguồn Direct MA) . 5 . Khi nói đến tại sao khách hàng biết đến sản phẩm , và quyết định mua thì đa số thông qua email marketing ( 66 % ) ( nguồn DMA) 6 . 72 % người thích nhận nội dung quảng cáo qua email, trong khi chỉ có 17 % người thích nhận thông tin qua các mạng xã hội . (nguồn MarketingSherpa)

6. Quy tắc 5 W 2 H What ( Cái gì ) Nội dung email Bạn cần đề cập đến là gì? Có gì? cái gì có liên quan? Là câu hỏi đầu tiên để xác định Bạn cần đặt được mục tiêu gì trong Email này cung câp/phản hồi/xác nhận/trả lời thông tin ... ? Why ( Tại sao ) Là câu hỏi quan trọng nhất quyết định bạn có nên làm hay không ? Hãy suy nghĩ thật kỹ lý do Bạn gửi email này nhằm mục đích gì ? Who (Ai) Bạn cần xác định : Đối tượng Bạn cần gửi là ai để hiểu được người nhận email đó cần thông tin gì từ Bạn? hãy đặt Bạn vào vị trí Khách hàng để hiểu nếu là Bạn thì Bạn cần thông tin gì? When ( Khi nào ) L à khoảng thời gian, mốc thời gian khi nào bắt đầu? khi nào kết thúc? hay khi nào làm bước tiếp theo . Khi Bạn đề cập đến thông tin này, người nhận sẽ thấy rõ ràng, có kế hoạch và có tính cam kết . Where (Ở đâu ) Bạn sẽ thực hiện công việc ở đâu ? How ( Như thế nào ) Bạn sẽ thực hiện như thế nào? hoặc người nhận cần phải làm gì với thông tin này?định hướng và giúp người nhận biết được mình cần phải làm gì đối với thông tin bạn cung cấp . How much ( Bao nhiêu ) Bạn hoặc người nhận email cần bao nhiêu nguồn lực để thực hiện : nhân sự, thời gian, tài chính

Views

  • 61 Total Views
  • 40 Website Views
  • 21 Embeded Views

Hành động

  • 0 Social Shares
  • 0 Likes
  • 0 Dislikes
  • 0 Comments

Share count

  • 0 Facebook
  • 0 Twitter
  • 0 LinkedIn
  • 0 Google+

Embeds 2

  • 7 edata.it-care.vn
  • 1 edata.adsose.com
Go to top